Trang chủ GDCD Lớp 8 : Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Từ...
Câu hỏi :

: Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước.

- Thông tin trên nói về những truyền thống nào của dân tộc Việt Nam? Hãy chia sẻ hiểu biết của em về các truyền thống đó

Giúp mình với nhaaaaaa

Lời giải 1 :

Thông tin trên nói về truyền thống yêu nước của dân tộc việt nam.

Truyền thống yêu nước được hình thành và bồi đắp qua lịch sử hàng ngàn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc VN. Chiến đấu chống ngoại xâm, bảo vệ độc lập dân tộc là nét đặc trưng nổi bật nhất của truyền thống yêu nước.

Lời giải 2 :

$\color{#1fdb91}{\texttt{minh}}\color{#0aaec9}{\texttt{anh}}\color{#e9418e}{\texttt{depzai}}$

`-` Thông ti trên nói về truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam.

`-` Dân tộc Việt Nam có những truyền thống quý báu như lòng nồng nàn yêu nước và tinh thần đoàn kết. Truyền thống này đã tồn tại từ xưa đến nay và được thể hiện qua sự sôi nổi và mạnh mẽ trong mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng.

`=>` Những truyền thống này đã giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn và đánh bại lũ bán nước và lũ cướp nước.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK