Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy kể lại một việc làm chăm sóc cuộc sống cá nhân của mình giúp em vs mai em...
Câu hỏi :

Em hãy kể lại một việc làm chăm sóc cuộc sống cá nhân của mình giúp em vs mai em nợp bài r ạ

Lời giải 1 :

Trong gia đình, ông ngoại là người yêu thương em nhất. Ông năm nay đã ngoài bảy mươi tuổi. Nhưng ông vẫn còn rất minh mẫn. Mỗi lần gia đình em về thăm, ông rất vui. Ông thường cho em rất nhiều quà bánh. Thỉnh thoảng, ông lại cho em vài đồng để mua quà. Có lúc, em còn ngồi nghe ông kể chuyện. Những câu chuyện về cuộc sống của gia đình em thời xưa. Khi đó, ông dặn em phải ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập. Em cảm thấy rất yêu ông ngoại của mình.

Lời giải 2 :

Để có một hàm răng trắng khỏe, hằng em đã luôn chú ý quan tâm chăm sóc răng miệng của mình. Mỗi ngày khi tỉnh dậy và trước khi đi ngủ em đều đánh răng đều đặn. Ngoài ra em còn sử dụng thêm nước súc miệng để răng miệng mình được sạch sẽ thơm tho hơn. Em cũng hạn chế không ăn nhiều bánh kẹo đặc biệt không ăn bánh kẹo vào buổi tối. Chính sự chăm chỉ mỗi ngày đều đặn vệ sinh răng miệng mà em đã có những chiếc răng trắng xinh, chắc khỏe.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK