Trang chủ Khác Lớp 6 Hoa chở Lan bằng xe đạp điện, Lan ngồi sau dùng ô che nắng cho cả 2 vì không đội...
Câu hỏi :

Hoa chở Lan bằng xe đạp điện, Lan ngồi sau dùng ô che nắng cho cả 2 vì không đội mũ. Theo bạn, Hoa và Lan vi phạm lỗi j. a) Cả 2 ko đội mũ bảo hiểm b)Hoa chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm c)Lan vi phạm sử dụng ô d)Tất cả phương án trên.

Lời giải 1 :

Hoa chở Lan bằng xe đạp điện, Lan ngồi sau dùng ô che nắng cho cả `2` vì không đội mũ. Theo em, Hoa và Lan vi phạm lỗi `D)` Tất cả phương án trên.

vì khi đi xe đạp điện, chúng ta phải đội mũ bảo hiểm để giữ an toàn, theo quy định nhà nước thì trong lúc điều khiển các loại xe mà dùng ô thì sẽ bị phạt

$#Nhi$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK