Trang chủ GDCD Lớp 9 viết đoạn văn khoảng 5 dòng ghi lại nhận xét của em về tinh thần đoàn kết nội bộ của...
Câu hỏi :

viết đoạn văn khoảng 5 dòng ghi lại nhận xét của em về tinh thần đoàn kết nội bộ của lớp em

Lời giải 1 :

Tinh thần đoàn kết nội bộ của lớp em thật sự ấn tượng. Mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau, chia sẻ kiến thức và vui vẻ hỗ trợ nhau trong học tập. Chúng tôi thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa và tình bạn trong lớp ngày càng mạnh mẽ. Điều này làm cho môi trường học tập của lớp trở nên thú vị và khí thế cao hơn, giúp chúng tôi cùng nhau đối mặt với mọi thách thức.

Lời giải 2 :

`-` Tinh thần đoàn kết nội bộ của lớp em vẫn chưa được đoàn kết lắm vì các bạn trong lớp thường xuyên chia băng chia nhóm ra để chơi và những người bạn không có trong nhóm đó thì sẽ bị cô lập không có ai để chơi . Việc chia nhóm ra chơi trong lớp dẫn tới việc đoàn kết của lớp sẽ không được hoàn chỉnh , việc chia nhóm ra chơi cũng có thể gây ra bạo lực học đường trong lớp vì hay nói xấu nhau nên có thể diễn ra bạo lực học đường bất cứ lúc nào .

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK