Trang chủ GDCD Lớp 7 Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", trường của H tổ chức lễ dâng hương tại khu tưởng niệm...
Câu hỏi :

Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", trường của H tổ chức lễ dâng hương tại khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Sau lễ dâng hương, các bạn tập trung nghe kể về những tấm gương hi sinh anh dũng chống giặc ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc. Trong khi các bạn trật tự ngồi nghe thì H lại đùa nghịch, trêu chọc khiến các bạn xung quanh mất tập trung.

a. Em có đồng tình với hành động của H không? Vì sao?

Lời giải 1 :

Em không đồng tình với hành động của bạn H.Vì hành động của H không tôn trọng sự trang trọng của lễ dâng hương mà còn làm mất tập trung các bạn xung quanh, gây phiền và làm giảm giá trị của hoạt động này.

Lời giải 2 :

a) Em không đồng tình với hành động của H. Vì đây là nơi tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ có công cứu nước, nhưng H lại đùa nghịch, trêu chọc các bạn và không theo dõi những tấm gương hi sinh anh dũng chống giặc ngoại xâm và đồng thời lại làm cho các bạn xung quanh khó chịu, mất tập chung về việc làm của H.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK