Trang chủ Khác Lớp 2 Trường em có tổ chức một chương trình biểu diễn văn nghệ chào đón 20/11 . Các bạn nữ trong...
Câu hỏi :

Trường em có tổ chức một chương trình biểu diễn văn nghệ chào đón 20/11 . Các bạn nữ trong lớp em tham gia biểu diễn văn nghệ rất sôi nổi và nhiệt tình , sau khi học xong buổi chiều thì các bạn nữ ở lại tập rất tốt . Nhưng một hôm , bạn Hoa mặc không đúng trang phục biểu diễn , trong khi các bạn nữ khác đều mặc quần tất trắng thì bạn Hoa lại mặc quần legging đen . Nếu em là Hoa thì em sẽ làm gì ?

Lời giải 1 :

Nếu em là Hoa , em sẽ cố gắng giải thích cho bạn bè và giáo viên về việc mặc không đúng trang phục biểu diễn . Em sẽ xin lỗi và thể hiện sự lưu ý và tôn trọng đến quy định của trường . Nếu có thể , em sẽ cố gắng tìm cách thay đổi trang phục để phù hợp với mọi người và không gây xao lạc trong buổi biểu diễn

#nguyenhaanh229

Lời giải 2 :

Đề bài: Trường em có tổ chức một chương trình biểu diễn văn nghệ chào đón 20/11 . Các bạn nữ trong lớp em tham gia biểu diễn văn nghệ rất sôi nổi và nhiệt tình , sau khi học xong buổi chiều thì các bạn nữ ở lại tập rất tốt . Nhưng một hôm , bạn Hoa mặc không đúng trang phục biểu diễn , trong khi các bạn nữ khác đều mặc quần tất trắng thì bạn Hoa lại mặc quần legging đen . Nếu em là Hoa thì em sẽ làm gì 

TL: Nếu em là Hoa thì em sẽ : 

+ Xin lỗi các bạn và hứa sẽ không tái phạm nữa

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK