Trang chủ GDCD Lớp 7 the lan sĩ khuyên bạn nha chế nào Can b: E on tain than thay thom dan Hans với quên...
Câu hỏi :

Giải bài giúp mik với ạk

image

the lan sĩ khuyên bạn nha chế nào Can b: E on tain than thay thom dan Hans với quên đi nào dưới đây ? godi think и зато A to have rigton gel ve chính dòng

Lời giải 1 :

b) Tự hào về truyền thống quê hương của mình cũng chính là tự hào về nguồn gốc của mik, về dòng họ tổ tiên của mình

- Em tán thành với ý kiến này vì tự hào truyền thống quê hương mình cũng chính là tự hào về nguồn gốc của mình vì mình đã được sinh ra ở truyền thống quê hương của mình. Họ sinh ra mình để có thể kế tiếp truyền thống của mình vậy nên chúng ta cần bảo vệ truyền thống của tổ tiên chúng ta.

Lời giải 2 :

$a,$ 

$-$ Em tán thành vói ý kiến trên vì truyền thống được lưu giữ và truyền từ đời cha ông tổ tiên của chúng ta . Vì vậy  chúng ta tự hào về truyền thống cũng là tự hào về đời cha ông , tổ tiên .

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK