Trang chủ GDCD Lớp 7 Em sẽ ứng xử thế nào khi trong lớp có một bạn chuyển đến câu hỏi 6441754
Câu hỏi :

Em sẽ ứng xử thế nào khi trong lớp có một bạn chuyển đến

Lời giải 1 :

Em sẽ ứng xử thế nào khi trong lớp có một bạn chuyển đến

- Khi có một bạn mới vừa chuyển đến lớp em, em sẽ chủ động đến làm quen và kết bạn cùng bạn đó, sau khi đến giờ ra chơi thì em và bạn sẽ kể về quá khứ của mình sau đó lấy hai tay đập nhau như tình nghĩa anh em và hứa với nhau rằng chúng ta sẽ giúp đỡ nhau, học tập thật tốt để sau này được mọi người tôn vinh và tôn trọng.

 

Lời giải 2 :

→Khi trong lớp có một bạn chuyển đến em sẽ lại làm quen với bạn, giới thiệu mọi người trong lớp với bạn, cùng bạn thảo luận và học tập cùng nhau để cả hai tiến bộ.

#anhmai285

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK