Trang chủ GDCD Lớp 9 Bạn dũng và bạn trí gặp người nước ngoài kh bic đường bạn dũng nói với bạn trí đừng chỉ...
Câu hỏi :

Bạn dũng và bạn trí gặp người nước ngoài kh bic đường bạn dũng nói với bạn trí đừng chỉ đường ( bạn trí bic đường nha) a) dũng đ hay sai vì sao b) e là dũng e sẽ làm gì Giải dùng i trùiii

Lời giải 1 :

Bài làm:

a) Dũng sai. Vì người nước ngoài chưa biết đường, họ cần chúng ta giúp đỡ lúc họ khó khăn, giúp người khác sẽ giúp chúng ta nhận được sự tin tưởng, quân tâm của mọi người.

b)Nếu em là Dũng, em sẽ bào Trí cùng ra dẫn người khách nước ngoài đến nơi mà họ cần (nếu gần, xa thì chỉ 1 đoạn đường rồi bào họ là đến đó thì hỏi tiếp)

#duongquan12032012

Lời giải 2 :

a) Bạn Dũng sai : vì những người nước ngoài ới vào thì chung ta có thể chỉ đường cho họ vì đây ko phải là đất nước của họ và họ có quyền đnahs giá , và bạn dũng biết thì bạn Dũng cx k chi là bạn ấy sai ( trừ khi bạn Dũng chx học TA )

b) Nếu e là Dũng , nếu em đã học thì e sẽ chỉ có người ta 

Nếu em chx học thì e nói  : " Sorry , i can spealk English good " 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK