Trang chủ GDCD Lớp 9 Câu 4: (2đ) Trong giờ kiểm tra ở lớp, T và H thoả thuận hợp tác với nhau để làm...
Câu hỏi :

Giúp mình với ạ, mình cảm ơn

image

Câu 4: (2đ) Trong giờ kiểm tra ở lớp, T và H thoả thuận hợp tác với nhau để làm bài được nhanh : T làm một số bài, H làm một số bài, sau đó trao đổi cho nh

Lời giải 1 :

a)E k đồng ý với cách làm của 2 bn bởi hợp tác thì cũng phải có lúc như cách của 2 bạn trên không phải hợp tác mà là gian lận. Học là cho bản thân chứ không phải để nhanh chóng làm xong một bài kiểm tra, việc làm trên không những sai mà còn ảnh hưởng đến kiến thức

b)em sẽ :khuyên các bạn làm bài cùng nhau và tự sửa lỗi sai cho nhau

Lời giải 2 :

$a,$ 

$-$Việc làm của $T$ và $H$ là sai vì đây là việc làm vi phạm quy chế phòng thi khi đã làm phụ nhau và chép bài của nhau làm cho điểm số thật không đúng với thực lực thực tế . 

$b,$

$-$Nếu em là bạn cùng lớp với $T$ và $H$ em sẽ khuyên các bạn không nên hợp tác để làm bài thi vì khi bị phát hiện có thể bị trừ điểm thi , kỉ luật và điểm thi không đúng với năng lực thực tế . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK