Trang chủ Khác Lớp 6 Nếu em là A em sẽ làm gì để mối quan hệ của 2 người trở lại như xưaA và...
Câu hỏi :

Nếu em là A em sẽ làm gì để mối quan hệ của 2 người trở lại như xưa

image

Nếu em là A em sẽ làm gì để mối quan hệ của 2 người trở lại như xưaA và B ngồi cạnh nhau rất thân. Trong giờ kiểm tra Toán, B không làm được bài nói muốn t cho

Lời giải 1 :

Nếu A là tui . Tui sẽ giải thích cho B hiểu . còn nếu B cứ tiếp tục như thế tui sẽ cố thuyết phục và chỉ cho bạn cách làm bài kt và khuyên B đừng coi .

 ok

Lời giải 2 :

Nếu mình là bạn A thì mình sẽ nói chuyện với bạn B và giải thik cho bạn hiểu vì cho bạn chép bài thì sẽ bị đánh dấu bài và cũng là một hành động không nên làm.Nếu bạn B vẫn không chịu thì có thể giúp bạn B học tập và sẽ chỉ cho bạn B cách làm đúng và sai.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK