Trang chủ GDCD Lớp 9 Sau khi hc xong bài hợp tác cùng phát triển , Nam nói với Tuấn " Chúng mình chia nhau...
Câu hỏi :

Sau khi hc xong bài hợp tác cùng phát triển , Nam nói với Tuấn " Chúng mình chia nhau ra học sau đó trao đổi để chép cho nhanh nhé " a) en có đồng ý với cách làm ko , vì sao b) nếu trong th đó em sẽ làm gì Diễn ra đầy đủ giúp tớ nhé cảm ơn , càng dài càng tốt ạ

Lời giải 1 :

$a,$ 

$-$ Em không đồng ý với cách làm đó vì mỗi chúng nên rèn luyện tính tự giác tự lập và hãy độc lập trong những giờ kiểm tra . Không nên hợp tác làm bài chung vi đó không phải số điểm thực đối với năng lực của chính mình 

$b,$ 

$-$ Nếu trong trường hợp này em sẽ khuyên các bạn không nên hợp tác làm bài mà hãy làm theo khả năng của mình . Nếu các bạn vẫn tiếp tục trao đổi bài em sẽ báo với giáo thị , thầy cô coi thi để có biện pháp xử lí nghiêm . 

Lời giải 2 :

`***` Tham khảo :

`a)`

`-` Không, em không đồng ý với cách làm này.

`-` Vì : Việc học không chỉ là việc nhớ thông tin, mà còn là quá trình hiểu và tiếp thu kiến thức. Khi chúng ta tự học và tự ghi chú, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về nội dung và nhớ lâu hơn. Ngoài ra, việc này cũng không công bằng với những bạn khác đang cố gắng học một cách chính đáng.

`b)`

`-` Trong trường hợp này, em sẽ nói với Nam rằng em muốn tự học và tự ghi chú. Em sẽ giải thích với Nam về tầm quan trọng của việc tự học và hi vọng Nam sẽ hiểu. Em cũng sẽ đề nghị rằng sau khi cả hai chúng ta đều học xong, chúng ta có thể cùng nhau thảo luận về bài học để cùng nhau nắm vững kiến thức hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK