Trang chủ GDCD Lớp 9 -Lấy vd thể hiện sự hợp tác ở trường, lớp của em? câu hỏi 6437969
Câu hỏi :

-Lấy vd thể hiện sự hợp tác ở trường, lớp của em?

Lời giải 1 :

Sự hợp tác trong học tập với các bạn cùng trường, lớp: Khi có bài tập nhóm em và các bạn cùng lớp sẽ cùng nhau thảo luận, chia sẻ ý kiến và cùng làm sản phẩm nhóm.

Cho mình sao nha mình cảm ơn.

Lời giải 2 :

Một ví dụ về sự hợp tác ở trường hoặc lớp học có thể là việc thành lập một nhóm học tập để cùng nhau nghiên cứu và chia sẻ kiến thức. Trong nhóm này, các thành viên có thể chia sẻ tài liệu, ý kiến và giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình học tập. Họ có thể tổ chức các buổi học nhóm, thảo luận về các vấn đề phức tạp và giải quyết bài tập khó. Bằng cách hợp tác như vậy, nhóm học tập sẽ tạo ra một môi trường động lực và giúp cả nhóm đạt được thành công trong học tập.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK