Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 3. (2,0 điểm): Em tán thành hay không tán thành với những ý kiến, việc làm nào dưới đây?...
Câu hỏi :

cíu e ới ah lopws 7h

image

Câu 3. (2,0 điểm): Em tán thành hay không tán thành với những ý kiến, việc làm nào dưới đây? Vì sao? - Ý kiến 1. Nghề thủ công truyền thống không còn là ni

Lời giải 1 :

Câu 3: 

Em tán thành với ý kiến số 2 và không tán thành với ý kiến số 1.

Vì: Tiếp nối nghề truyền thống, "đặc sản" của quê hương chính là việc làm chính đáng. Giúp gìn giữ những bản sắc đặc trưng của mỗi một vùng miền. Đứa tới cho mọi người niềm vui, sự tự hào, tự tin và lòng hãnh diện to lớn mà người dân ở quê hương đã sáng tạo ra và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

     <zikaaaxinhgai>

Lời giải 2 :

- Ý kiến 1 : không tán thành 

   Vì tuy có thê là các nghề tcth không còn được ứng dụng nhiều vào đời sống hiện nay bằng các          khoa học kĩ thuật hiện đại nhưng mỗi chúng ta , mỗi con người đều cần nhớ về cội nguồn , chúng ta    cần biết nhờ chính những nghề tcth đó mà cha ông ta mới được như hiện tại . Đó là nét đẹp quê hương , là cơ sơ đê hình thành nên những văn hóa tốt đẹp , là niềm tự hào với mỗi cá nhân hay qua đó cần giữ gìn , phát huy chứ không nên xóa mờ nét đẹp văn hóa này .

 - Ý kiến hai : tán thành 

    Vì những làn điệu dân ca hay câu chuyện dân gian đều là cơ sơ đê nói lên nét đẹp văn hóa cua quê hương qua đó nó đã chứng to nên nó là 1 phần không nho cua thqh

* máy tính mk bị lỗi bàn phím nên k ấn được dấu (?) nha , bn thông cam *

Gưi bn ><

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK