Trang chủ GDCD Lớp 8 = Có ý kiến cho rằng: Chỉ cần cần cù là đủ, không cần phải sáng tạo trong lao động....
Câu hỏi :

cứu chụy mấy em oiiii

image

= Có ý kiến cho rằng: Chỉ cần cần cù là đủ, không cần phải sáng tạo trong lao động. Dựa vào kiến thức bài “Lao động cần cù, sáng tạo” em hãy cho biết ý kiế

Lời giải 1 :

ý kiến trên hoàn toàn là sai trái vì lao động cần cù đúng là cần sự cần cù chăm chỉ ngày đêm miệt mài làm việc tuy nhiên ta cũng không thể chỉ mãi cần cù được,nếu như không có những ý tưởng mới thì hiển nhiên chăm chỉ cần cù cũng không có tác dụng, thất bại là để ta tìm ra cái mới mẻ hơn là để ta rút ra được bài học sâu sắc qua điều đó cải tiến để trở nên thành công trong quá trình sáng tạo của mình lao động không những chỉ cần cù mà còn là sáng tạo vì có sáng tạo,có sáng tạo mới có những thành quả đáng mong đợi bậc cải tiến rõ rệt hơn.vì vậy ý kiến''chỉ cần cần cù là đủ,không cần sáng tạo'' là hoàn toàn sai trái.

chúc cậu hcoj tốt cho tớ xin 5* và ctlhn nha

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK