Trang chủ Khác Lớp 6 Lao động có vai trò như thế nào trong việc làm thay đổi con người và cuộc sống người nguyên...
Câu hỏi :

Lao động có vai trò như thế nào trong việc làm thay đổi con người và cuộc sống người nguyên thủy em hãy cho biết liên hệ vai trò của lao động đối với bản thân, gia đình và xã hội ngày nay giúp mik vớiiiii

Lời giải 1 :

Lao động có vai trò quan trọng trong việc làm thay đổi con người và cuộc sống người nguyên thủy. Dưới đây là một số liên hệ về vai trò của lao động đối với bản thân, gia đình và xã hội ngày nay:

  1. Vai trò của lao động đối với bản thân:
  • Lao động giúp con người phát triển và nâng cao khả năng cá nhân. Bằng cách làm việc và học hỏi từ công việc, con người có thể rèn luyện kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm.
  • Lao động cung cấp thu nhập cho cá nhân, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu cá nhân.
  1. Vai trò của lao động đối với gia đình:
  • Lao động đóng góp vào thu nhập gia đình, giúp cải thiện môi trường sống và đáp ứng nhu cầu của gia đình.
  • Lao động giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ gia đình. Khi mỗi thành viên gia đình đóng góp lao động, họ có thể cùng nhau xây dựng và phát triển gia đình.
  1. Vai trò của lao động đối với xã hội:
  • Lao động đóng góp vào sự phát triển kinh tế của xã hội. Bằng cách làm việc và sản xuất, lao động tạo ra các sản phẩm và dịch vụ cần thiết cho xã hội.

 

Lời giải 2 :

Ngắn gọn ạ!!

- Lao động có ý nghĩa vô cùng quan trọng và to lớn trên khắp các mặt của đời sống, kinh tế, xã hội thời nay và thời kia.

- Lao động tạo ra nguồn vật chất nuôi sống mỗi con người, gia đình và xã hội của nhân loại chúng ta.

- Lao động là nguồn thu nhập chính đáng, giúp ổn định cuộc sống của xã hội loài người.

Tick cj vói nì:33

#nguyenhangiauyen

#giauyen8kk

Xin hay nhất nho:33

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK