Trang chủ GDCD Lớp 7 Hướng dẫn viết: Câu 1: Giới thiệu được quê em 。 dan Câu 2: Truyền thống đó có từ khi...
Câu hỏi :

Giúp em với ạ mọi ngừi em cần gấp

image

Hướng dẫn viết: Câu 1: Giới thiệu được quê em 。 dan Câu 2: Truyền thống đó có từ khi não? - B Câu 3: Biểu hiện của truyền thong do? (3 can). 2 cậuu Ý nghĩa

Lời giải 1 :

(Mình giới thiệu về quê hương của mình đóa nha :3)

Câu 1

Quê hương của em ở Thành phố Vũng Tàu.

Câu 2

Lễ hội Nghinh Ông đình Thắng Tam

Truyền thống này có từ khoảng cuối thế kỷ XIX đến đầu thế kỷ XX

Câu 3

Cầu cho biển lặng gió hòa,ngư dân may mắn làm ăn phát đạt,an khang.

Câu 4

Là dịp quan trọng nhất để ngư dân tri ân Cá Ông

Câu 5

(Viết bừa đi :> )

(Cái này tui viết về lễ hội đua thuyền đó nha)

Bài làm

Quê em nổi tiếng với lễ hội đua thuyền đuôi én Mường Lay.Lễ hội đua thuyền đuôi én ở vùng ngã ba sông Mường Lay có từ lâu đời,bắt nguồn ở Mường Lay với phần lớn là đồng bào dân tộc Thái trắng sinh sống.Người Thái trắng có nhiều kinh nghiệm đắp phai,đào mương,dựng cọn,bắc máng lấy nước làm ruộng nên trong dân gian thường có câu"Xá ăn theo lửa,Thái ăn theo nước".Từ cuộc sống mưu sinh,chế ngự sự khắc nghiệt của dòng Đà giang hung dữ đến nay đã trở thành một hoạt động thể thao,vui chơi tập thể.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK