Trang chủ GDCD Lớp 7 Đầu năm học mai đây đặt ra mục tiêu phải đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm này, trước...
Câu hỏi :

Đầu năm học mai đây đặt ra mục tiêu phải đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm này, trước khi đi ngủ ngày nào bạn cũng lập ra kế hoạch trong ngày hôm sau và đặt đồng hồ để hẹn dậy sớm. Tuy nhiên khi chuông đồng hồ kêu bạn lại tắt đi rồi ngủ tiếp. Hầu như cuối ngày bạn chỉ làm được một nửa công việc lập ra. 1, Em cần học tập cần tránh những việc làm nào của bạn Mai ? 2, Theo em ai hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của mình, Mai cần thực hiện như thế nào?

Lời giải 1 :

1. Những việc cần học tập là:

_ Lập kế hoạch cho ngày hôm sau và thực hiện

_ Đặt ra mục tiêu cho năm học

Những việc cần tránh là:

_ Chuông reo mà không dậy

_ Công việc đã lập ra mà chỉ thực hiện một nửa

2. Những việc Mai cần thực hiện

Theo em, để hoàn thành mục tiêu và kế hoạch Mai cần thực hiện đúng các kế hoạch đã lập, không bỏ dỡ những công việc đang làm,thức dậy đúng giờ để thực hiện kế hoạch

                                                                 #hoidap247

@nguyenthihuongtra

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK