Trang chủ GDCD Lớp 7 Mỗi khi sang nhà M chơi thấy M cậm cuội làm thêm những bài tập nâng cao mở rộng kiến...
Câu hỏi :

Mỗi khi sang nhà M chơi thấy M cậm cuội làm thêm những bài tập nâng cao mở rộng kiến thức nó liền nói cậu ngốc quá đây có phải là những bài mà thầy cô giáo giao đâu mà phải làm chúng mình chỉ cần làm hết các bài tập trong sách giáo khoa là tốt lắm rồi

-Em có đồng tình với lời nói của N ?không vì sao?

-Nếu làm M em sẽ nói gì với N?

Lời giải 1 :

Tham khảo ạ

Đề bài đây đúng không

Mỗi khi sang nhà M chơi thấy M cặm cụi làm thêm những bài tập nâng cao mở rộng kiến thức N liền nói cậu ngốc quá đây có phải là những bài mà thầy cô giáo giao đâu mà phải làm chúng mình chỉ cần làm hết các bài tập trong sách giáo khoa là tốt lắm rồi

-Em có đồng tình với lời nói của N ?không vì sao?

->Em không đồng tình với N .Vì M làm thêm bài tập nâng cao là tốt.

-Nếu làm M em sẽ nói gì với N?

->Nếu em là M em sẽ nói với N:"Bạn cũng nên học thêm đi nó sẽ giúp bạn giỏi hơn đó bài trong sách không có đủ hết kiến thức.Nếu bạn học mỗi trong sách bạn sẽ khó mà giỏi lên"

"-"chautran7C"-"

Lời giải 2 :

`-`Em không đồng tình với lời nói của N. Làm thêm những bài tập nâng cao và mở rộng kiến thức là cách để nâng cao trình độ và phát triển khả năng của mình. Chỉ làm các bài tập trong sách giáo khoa có thể đủ để đạt được điểm tốt, nhưng không đảm bảo rằng em đã hiểu sâu về môn học đó. Việc làm thêm bài tập nâng cao sẽ giúp em rèn luyện kỹ năng tư duy, giải quyết vấn đề và mở rộng kiến thức.

`-`Nếu là em, em sẽ nói với N rằng việc làm thêm những bài tập nâng cao và mở rộng kiến thức là cách để mở rộng tư duy và phát triển khả năng của mình. Việc chỉ làm các bài tập trong sách giáo khoa chỉ đáp ứng yêu cầu cơ bản, trong khi làm thêm bài tập nâng cao sẽ giúp em có kiến thức sâu hơn và tự tin hơn trong việc giải quyết các vấn đề khó hơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK