Trang chủ GDCD Lớp 9 Có ý kiến cho rằng học sinh không nên hợp tác với nhau trong học tập vì vậy sẽ làm...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng học sinh không nên hợp tác với nhau trong học tập vì vậy sẽ làm mất đi tính độc lập tự chủ của mỗi cá nhân em có tán thành với ý kiến đó không vì sao

Lời giải 1 :

Có ý kiến cho rằng học sinh không nên hợp tác với nhau trong học tập vì vậy sẽ làm mất đi tính độc lập tự chủ của mỗi cá nhân em có ko tán thành với ý kiến đó  vì  Hợp tác trong học tập không làm mất đi tính độc lập, tự chủ của mỗi cá nhân, trái lại qua học tập hợp tác, các ý kiến được bổ sung sẽ trở nên phong phú, giúp mỗi cá nhân học tập được nhiều hơn, tốt hơn.

Lời giải 2 :

$+$ Em vừa đồng tình và không đồng tình với ý kiến trên . 

$-$ Em đồng tình với ý kiến trên vì học sinh khi hợp tác với nhau sẽ sinh ra tính ỷ lại , phụ thuộc vào người khác , không có kiến thức gốc cho riêng mình , kết quả học tập sẽ sa sút . 

$-$ Em không đồng tình với ý kiến trên vì khi hợp tác cùng với nhau học sinh sẽ tìm ra cách giải bài tập , cùng nhau phát triển , học tập và tìm hiểu ra các kiến thức chưa biết để phục vụ cho học tập . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK