Trang chủ GDCD Lớp 8 làm cả 3 câu hộ....................................................Câu 1 ( 2.0 điểm): Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các...
Câu hỏi :

làm cả 3 câu hộ....................................................

image

làm cả 3 câu hộ....................................................Câu 1 ( 2.0 điểm): Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới có

Lời giải 1 :

Câu 3. a. Theo em bạn A nói như vậy là không đúng. Bởi vì ai cũng phải góp sức, chung nhau làm bài tập vì đó là bài tập nhóm, không phải của riêng 1 mình trách nhiệm của bạn H, các bạn phải góp ý kiến chung, tập thể, 1 mình ý kiến của bạn H có thể là sẽ không đầy đủ bằng tất cả ý kiến gộp lại.

b. Nếu em là B em sẽ nói với bạn A rằng không nên nói vậy, vì đó là bài tập của cả nhóm, thầy cô đã tin tưởng và giao cho cả nhóm bài tập thì phải tập chung làm, không thể để mặc 1 mình bạn H làm rồi lấy công vậy được, đồng thời nêu lợi ích, tác dụng của việc làm bài tập nhóm cho bạn A hiểu, khuyên bạn rằng lần sau chú ý, không lên cư xử như vậy.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK