Trang chủ Khác Lớp 4 Viết bài văn Em hãy cho biết trong thời gian qua liên đội trường em hoặc cá nhân đội viên...
Câu hỏi :

Viết bài văn Em hãy cho biết trong thời gian qua liên đội trường em hoặc cá nhân đội viên xuất sắc nào có những sáng kiến cụ thể trong việc tuyên truyền kiến thức về phòng chống tác hại của thuốc lá tại trường học em hãy nêu suy nghĩ cảm nhận và sáng kiến của em để bổ sung cho sinh hoạt của liên đội mình về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá Em hãy nêu những những thực trạng và đề xuất hoặc giải pháp về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá nhằm chấm dứt tình trạng học sinh hút thuốc lá và thuốc lá điện tử trong trường học công tác phòng chống tác hại của thuốc lá là vấn đề luôn được xã hội quan tâm em hãy kể câu chuyện thực tế để gặp trong cuộc sống về việc bị ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng thuốc lá và thuốc lá điện tử Hãy đưa ra những biện pháp và phương pháp khắc phục các cá nhân em công tác phòng chống tác hại của thuốc lá Nếu là một tuyên truyền viên cá nhân em sẽ làm gì để để tuyên truyền tới gia đình bạn bè và cộng đồng về công tác phòng chống các tác hại của thuốc lá

Lời giải 1 :

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Các bạn đội viên thân mến!

Sau khi được nghe bạn .......... đọc bản báo cáo tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ của liên đội ta trong nhiệm kì ......... đồng thời nêu ra phương hướng nhiệm vụ của liên đội trong nhiệm kì mới: ........., bản thân tôi nhất trí cao với bản dự thảo đó. Trong hội nghị này, thật vinh dự cho tôi được đại hội chỉ định lên trình bày tham luận của cá nhân tôi về vấn đề "Học tập như thế nào để đạt hiệu quả cao".

Lời đầu tiên thay mặt cho tất cả các bạn đội viên, tôi xin gửi tới các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn đội viên lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Đại hội của chúng ta thành công rực rỡ.

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các bạn đội viên!

Có thể nói học tập là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của người học sinh. Để có những cách học tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất, chúng ta nên có những phương pháp học tập tích cực đối với từng cá nhân. Mỗi người có một cách học khác nhau, có một suy nghĩ về tầm quan trọng của việc học khác nhau. Do đó phương pháp học tập, và quan điểm học tập cũng khác nhau. Nhưng tất cả đều hướng vào nội dung "Học thật – Thi thật". Chính các phương pháp học tập của mỗi người sẽ giúp chúng ta có được vốn kiến thức quan trọng, giải thích được các hiện tượng khoa học trong đời sống và cũng là hành trang vững chắc nhất trên con đường sự nghiệp sau này. Muốn được như thế chúng ta phải cố gắng học tập ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Vậy học như thế nào để đạt được kết quả tốt ? theo tôi mỗi chúng ta cần phải thực hiện được một số mặt sau:

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK