Trang chủ Khác Lớp 6 bài 1 : viết 1 đoạn văn 5-7 câu ghi lại cảm nghĩ của em về nghệ thuật múa rối...
Câu hỏi :

bài 1 : viết 1 đoạn văn 5-7 câu ghi lại cảm nghĩ của em về nghệ thuật múa rối nước ở Thái Bình ?

Lời giải 1 :

                                                             bài làm

nghệ thuật múa rối nước Thái Bình là một phần rất quan trọng trong văn hóa của Việt Nam , với biện pháp sử dụng rối nước để thể hiện truyền thống lâu đời của dân tộc .Nó giúp bảo tồn , thể hiện lịch sử và cuộc sống dân gian của dân tộc. Đây là một phần quan trọng không thể thiếu của người dân Thái bình mỗi dịp lễ hội.Đối với tôi, tôi nghĩ rằng nghệ thuật múa rối nước Thái Bình là nghệ thuật độc đáo , đáng quý nên được bảo tồn và phát triển để tiếp tục truyền đạt giá trị văn hóa và lịch sử cho thế hệ tương lai.

`~phudzz~`

`x`i`n`t`r``a`l`o``i`h`a`y`n`h`a`t`

Lời giải 2 :

diễn chèo không phải chỉ múa, chỉ độc thoại nên những câu ca dao tục ngữ mà phải hát. Âm điệu chèo nghe rất ngọt ngào, đi sâu vào tâm trí con người. Hiện nay loại hình nghệ thuật này đang dần dần sống lại và trở nên quen thuộc với nhiều người. Bằng chứng là tại Thủ đô và các thành phố lớn đã thành lập những đoàn nghệ thuật chèo chuyên nghiệp. Nó không chỉ góp phần truyền bá nghệ thuật dân gian mà còn phục vụ đời sống tinh thần của người dân trong nước.Nghệ thuật chèo ngày nay được rất nhiều người dân yêu thích. Nó không chỉ phản ánh giá trị đạo đức con người mà còn hướng con người ta tới sự hoàn thiện về tư tưởng nhân cách. Những vở chèo cổ không chỉ làm xúc động nhiều khán giá trẻ mà nó còn thể hiện sức sống mãnh liệt của loại hình dân gian này.có thể nói múa rối vô cùng thú vị

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK