Trang chủ GDCD Lớp 7 сс Quê mai ở miền Trung, mại thương tâm sự với các bạn : Quê hương mình chẳng có truyền...
Câu hỏi :

Giúp mik vd đag cầm gấp

image

сс Quê mai ở miền Trung, mại thương tâm sự với các bạn : Quê hương mình chẳng có truyền thống gì hay họ cả, đã thế lại còn nghèo, quanh năm hứng bão a, tro

Lời giải 1 :

e sẽ nói với mai là chưa chắc quê bạn k có truyền thống tại bạn chưa biết thôi mà sao lại nói quê mình nghèo bão là tại thời tiết cớ đâu phải miền đâu

tự hào về truyền thống quê hương là k chê bai hay nói xấu truyền thống đó mà mình sẽ khen truyền thống quê hương mình

truyền thống quê hương mà em biết như là

truyền thống yêu nước 

truyền thống hiếu học

truyền thống siêng năng cần cù

Lời giải 2 :

a) Em sẽ nói với mai là : bạn đừng nên nói vậy một miền có truyền thống khác nhau mà chưa chắc bạn đã biết  và đừng chê bai quê hương mình nghèo . Bão là do thời tiết chứ không phải do miền , bạn đừng nói thế tội cho những người cũng ở miền Trung . 

b) Tự hào về truyền thống quê hương là gì : Tự hào là sự hãnh diện về nhưng giá trị , vật chất mà quê hương ta tạo ra và được lưu truyền tự thế hiện này sang thế hệ khác . 

- Một số truyền thống em biết : 

+ truyền thống yêu nước . 

+ truyền thống chống giặc ngoại xâm . 

+ truyền thống hiếu học . 

+ truyền thống cần cù lao động . 

` Chúc   bạn   học  tốt   !!!`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK