Trang chủ GDCD Lớp 8 Lao động ở lĩnh vực nào cũng cần sáng tạo . Đúng hay không , Vì sao ? câu hỏi...
Câu hỏi :

Lao động ở lĩnh vực nào cũng cần sáng tạo . Đúng hay không , Vì sao ?

Lời giải 1 :

Theo mình nghĩ là đúng về việc sáng tạo trong công việc .  Nếu chúng ta không sáng tạo , thì chúng ta sẽ không có những suy nghĩ đột phá , từ đó công việc mà chúng ta làm sẽ không có một cái gì ấn tượng . Mà nếu chúng ta suy nghĩ những cái đột phá , hay ho  , sáng tạo thì công việc của chúng ta trong lao động sẽ cóm những bước tiến mới tiến mới trong công việc , công việc chúng ta đang làm sẽ thú vị hơn . Thế nên công việc ở lĩnh vực nào cũng cần sáng tạo .

⇒ Đúng 

#ngochoang65129

Lời giải 2 :

Lao động ở lĩnh vực nào cũng cần sáng tạo là đúng vì chúng ta đang sống trong thời đại khoa học và kĩ thuật phát triển, được ứng dụng vào mọi lĩnh vực của cuộc sống và trong sản xuất xã hội. Không tự giác, sáng tạo trong học tập thì không thể tiếp cận với sự phát triển của nhân loại


Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK