Trang chủ GDCD Lớp 7 c) Thỉnh thoảng, K lại mượn V mấy thứ lặt vặt như: cục tẩy, bút chì,... Thấy vậy, C ngạc...
Câu hỏi :

Em hãy nhận xét hành vi của bạn k. Mn giúp mình vs

image

c) Thỉnh thoảng, K lại mượn V mấy thứ lặt vặt như: cục tẩy, bút chì,... Thấy vậy, C ngạc nhiên hỏi: “Cậu cũng có những thứ đó, sao phải mượn của V làm gì?"

Lời giải 1 :

`Answer` `:`

`-` Em không đồng tình với cách hành xử của $K$, mặc dù $V$ mặc cảm về hoàn cảnh của gia đỉnh, tuy vậy bạn cũng không nên làm như thế, bởi nó đang gây phiền phức và sẽ có ác cảm với đối phương.

`-` Thay vào đó, $K$ nên nói chuyện và san sẻ với bạn nhiều hơn, để cùng nhau tâm sự, thấu hiểu lẫn nhau, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp trong môi trường học tập. 

`***HVN***`

Lời giải 2 :

`@`𝓐𝓷𝓱

+ Việc làm của bạn K đang thể hiện việc yêu thương , quan tâm và chia sẻ vì K đã biết đặt mình vào vị trí của người khác và thấu hiểu được những cảm xúc của họ .

+ Không những vậy , K còn thể hiện qua cách rất tinh tế và khéo léo trong cách ứng xử vơi bạn bè của mình .

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK