Trang chủ Khác Lớp 6 Huyện có diện tích lớn nhất Hưng Yên là huyện nào ?Giúp mik vs câu hỏi 6425507
Câu hỏi :

Huyện có diện tích lớn nhất Hưng Yên là huyện nào ?Giúp mik vs

Lời giải 1 :

Huyện có diện tích lớn nhất Hưng Yên là huyện Khoái Châu với diện tích khoảng 130,9759 km² ( lớn thứ 551/705)

Huyện có các xã ( 24 xã ) và thị trấn ( 1 thị trấn ) là : Thị trấn Khoái Châu , An Vĩ, Bình Kiều, Bình Minh, Chí Tân, Dạ Trạch, Đại Hưng, Đại Tập, Dân Tiến, Đông Kết, Đông Ninh, Đông Tảo, Đồng Tiến, Hàm Tử, Hồng Tiến, Liên Khê, Nhuế Dương, Ông Đình, Phùng Hưng, Tân Châu, Tân Dân, Thành Công, Thuần Hưng, Tứ Dân, Việt Hòa.

Chúc bạn học tốt !!!!!

 

Lời giải 2 :

Địa hình đất đai, thổ nhưỡng: - Địa hình đất đai: Diện tích toàn huyện Khoái Châu khoảng 130,97,59 km2 là huyện có diện tích và số xã lớn nhất tỉnh Hưng Yên

gồm 1 thị xã( quận huỵn) và 24 xã

gửi bài

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK