Trang chủ GDCD Lớp 9 EM HIỂU THỂ NÀO VỀ 6 NGUYÊN TẮC HỢP TÁC ĐỌC CÂU HỎI TRẢ LỜI ĐÚNG DÙM EM KH CÓ...
Câu hỏi :

EM HIỂU THỂ NÀO VỀ 6 NGUYÊN TẮC HỢP TÁC ĐỌC CÂU HỎI TRẢ LỜI ĐÚNG DÙM EM KH CÓ TRÊN MẠNG ĐÂU Ạ

Lời giải 1 :

theo mk biết thì:

-Tự do, bình đẳng: Mỗi thành viên trong nhóm có quyền tự do phát biểu ý kiến và được tôn trọng.

-Cùng có lợi: Mục tiêu của việc hợp tác là để tất cả mọi người đều có lợi, không ai bị thiệt thòi.

-Không hại đến lợi ích của người khác: Trong quá trình hợp tác, chúng ta cần đảm bảo rằng không gây hại đến lợi ích của người khác.

-Tôn trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ: Đây là một nguyên tắc quan trọng khi hợp tác với các tổ chức hoặc quốc gia khác.

-Không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau: Mỗi thành viên hoặc tổ chức có quyền tự quản lý công việc nội bộ của mình.

-Giải quyết mâu thuẫn bằng thương lượng, đàm phán: Khi xảy ra mâu thuẫn, chúng ta nên sử dụng thương lượng và đàm phán để giải quyết, thay vì sử dụng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực.

$tuanhaichine^{}$ 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK