Trang chủ GDCD Lớp 7 trong các giờ học môn sử,địa lí,công nghệ bạn hòa thường lấy bài tập tiếng anh ra làm, thấy vậy...
Câu hỏi :

trong các giờ học môn sử,địa lí,công nghệ bạn hòa thường lấy bài tập tiếng anh ra làm, thấy vậy bạn lan nhắc nhở bạn nhưng Hòa tỏ thái độ ko đồng tình vì cho rằng đó là cách học tập tích cực, tự giác và hiệu quả

Lời giải 1 :

`#69`

- Việc làm của bạn Hòa là sai vì đang học tiết nào,phải chú tâm vào môn của tiết đó.Đang học môn này,mà lại học môn khác là sai.Bạn cho rằng việc đó là học tập,tự giác,tích cực là sai,giờ nào việc nấy;bạn làm thế thì sẽ không tiếp thu được bài học.

Chúc cậu học tốt.

@ctuee

 

Lời giải 2 :

a)Em thấy hành vi của Già là không đúng. Và Hòa cũng đã hiểu sai về khía niêm tính tự giác, tích cực và hiệu quả. b) Nếu là Lan em sẽ khuyên bạn rằng: Bạn biết tự giác, tích cực để đạt được hiệu quả là tốt, nhưng bạn phải biết sắp xếp thời gian của mình một cách khoa học thì khi đó mới đạt được hiệu quả cao hơn. Nếu không bạn sẽ để mất đi rất nhiều kiến thức như:  môn lịch sử cho ta biết thêm về lịch sử hùng vĩ của đất nước ta,  với môn địa lí sẽ cho ta biết được lãnh thổ nước ta rộng lớn thế nào, còn với môn công nghệ thì sẽ giúp ta hiểu biết hơn và công nghệ thông tin ngày nay

...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK