Trang chủ GDCD Lớp 9 Câu 3:Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Sáng chủ nhật A và B đang chơi thì thấy...
Câu hỏi :

Các bác giúp mình vớiii

image

Câu 3:Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Sáng chủ nhật A và B đang chơi thì thấy một nhóm người nước ngoài đang đạp xe trên đường.A liền phóng chiếc má

Lời giải 1 :

Đáp án: 

 

Giải thích các khbước giải:

 a.không đồng ý

b.cậu không nên kì thị,xua đuổi người nước ngoài. Thứ nhất,họ tới nước chúng ta vì họ quan tâm,có hảo cảm với đất nước chúng ta. Thứ hai,việc nước họ đã từng xâm lược đất nước chúng ta chỉ là quá khứ,hiện tại chúng ta cần phải biết tôn trọng,thể hiện lòng hiếu khách của chúng ta với họ.như thế sẽ xóa bỏ rào cản ngăn cách vô hình giữa hai nước,giúp chúng ta chung sống hòa bình,hữu nghị với nhau.

vote giúp mik nhá

Lời giải 2 :

Đáp án:

 a) Em không đồng ý

b) Vì họ không liên quan đến ba mươi năm đó, họ chỉ đến nước ta du lịch, tham quan, tìm hiểu cách sống của nhân dân ta. Và chúng ta không nên kỳ thị, xua đuổi người nước ngoài.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK