Trang chủ GDCD Lớp 8 1.trẻ em không nên lao đọng cần cù sáng tạo nêu ý kiến 2.chỉ nên học tập những nước hiện...
Câu hỏi :

1.trẻ em không nên lao đọng cần cù sáng tạo nêu ý kiến 2.chỉ nên học tập những nước hiện đại phát triển,ko nên học những nước ko phát triển vì họ nghèo nàn.cho ý kiến.vì sao? giúp mik vs

Lời giải 1 :

`1)`

`⇒` Ý kiến: Không đồng tình với ý kiến này. Vì khi trẻ em biết sáng tạo trong lao động giúp tăng sự tư duy sáng tạo, tạo ra được nhiều giá trị vật chất, tinh thần và góp phần để xây dựng quê hương, đất nước

`2)`

`⇒` Ý kiến: Không đồng tình. Vì mỗi nước đều có sự đa dạng và nét riêng, chúng ta không nên phân biệt chỉ vì đất nước họ nghèo nàn; cần phải biết chọn lọc để học tập những cái phù hợp, làm phong phú thêm sự đa dạng và đặc điểm riêng của nước mình.

`@Lynacute`

Lời giải 2 :

1, ý kiến trên ko chính xác vì phải cần cù học tập mới có kq tốt nhất

2,sai vì n nc nghèo nên học hỏi cách phát triển của họ

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK