Trang chủ GDCD Lớp 9 Trong một buổi đi chơi cùng mẹ và N đòi hỏi mẹ mua đủ thứ đồ và làm cuộc đi...
Câu hỏi :

Trong một buổi đi chơi cùng mẹ và N đòi hỏi mẹ mua đủ thứ đồ và làm cuộc đi chơi mất vui.Emhãy nhận xét về hành vi của N,nếu em là N em sẽ như thế nào? Giúp tớ mai tớ thi r

Lời giải 1 :

theo em N làm vậy là sai, đúng là đi chơi phải mua đồ để làm kỉ niệm nhưng đâu phải mua là mua quài dược nhà đâu phải dư tiền để mua những thứ đó nếu em là N thì em sẽ  k đòi mua đồ chơi khi đi chơi để làm mất vui nữa và biết sữa khiuyeets điểm này của mình

Lời giải 2 :

+hành vi của N là sai.
- nếu em là N ,em sẽ sử lý cách sau đây:
+em thích món đồ kia, nhưng mẹ em bảo không mua cũng không sao vì em không muốn làm mất vui và lãng phí tiền vô nhưng thứ vặt vẽo,không giúp gì được mình sau này.Em sẽ mua những thứ giúp em học tập như ( cặp, sách,vở, đồ dùng học tập và những thứ hữu ích nếu mẹ đồng ý mua).
<chúc bạn học tốt>.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK