Trang chủ GDCD Lớp 9 giờ ra chơi bình rủ an bỏ dép ra đi chân đất để chạy và nô nghịch cho dễ bình...
Câu hỏi :

giờ ra chơi bình rủ an bỏ dép ra đi chân đất để chạy và nô nghịch cho dễ bình cho rằng ;' đi dép là không cần thiết '' em có cảm nghĩ ji về suy nghĩ của bình ? nếu là an em sẽ xử sự như thế nào giúp mik vs ạ ngày mai mik lm bài kiểm tra rồi ạ

Lời giải 1 :

Giờ ra chơi bình rủ an bỏ dép ra đi chân đất để chạy và nô nghịch cho dễ bình cho rằng ;' đi dép là không cần thiết '' em có cảm nghĩ gì về suy nghĩ của bình ? nếu là an em sẽ xử sự như thế nào ? 

• Suy nghĩ của Bình là không đúng đắn. Vì việc đi dép là vô cùng cần thiết. Trong quá trình Bình chạt và nô nghịch có thể sẽ nhằm vào những vật sắc nhọn như thủy tinh , đinh,  mảnh sành ,...  gây chảy máu và thậm chí là những mảnh sắc nhọn ấy xuyên qua chân. 

• Nếu em là An , em sẽ :

-Từ chối lời đề nghị của Bình

- Khuyên Bình nên đi dép vào , không nên tháo ra như vậy. Trong quá trình Bình chạy và nô nghịch có thể nhằm vào các vật sắc nhọn sẽ gây chảy máu hoặc nguy hiểm hơn như thế. Vì vậy bạn không nên tháo dép ra. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK