Trang chủ Khác Lớp 6 Trong chuyến đi du lịch cùng với lớp đến tham quan di tích văn hóa tại Đà Nẵng, em nhìn...
Câu hỏi :

Trong chuyến đi du lịch cùng với lớp đến tham quan di tích văn hóa tại Đà Nẵng, em nhìn thấy các bạn ăn uống xong tiện tay thả luôn xuống đất mà không để đúng nơi quy định vì các bạn thấy trên đường đi cũng có rác. Em có suy nghĩ gì về hành vi của các bạn trên, điều đó đúng hay sai. Nếu em chứng kiến cảnh tượng đó thì em sẽ làm gì?

Lời giải 1 :

Suy nghĩ hành vi của các bạn trên là sai. Nếu em được chứng kiến cảnh tượng đó thì em sẽ nhắc nhở các bạn hãy bảo vệ môi trường để Trái Đất của chúng ta ngày càng sạch đẹp.

Cho mik xin 5 sao và 1 cảm ơn zới ctlhn ạ

^_^ Khoi

Lời giải 2 :

Em nghĩ hành vi của các bạn là không đúng. Việc vứt rác xuống đất không chỉ gây ô uế môi trường mà còn là hành vi thiếu văn hóa và không tôn trọng đất nước của mình. 

Nếu em chứng kiến cảnh tượng đó, em sẽ cố gắng hướng dẫn và nhắc nhở các bạn của mình về việc giữ gìn vệ sinh và đúng nơi quy định để bảo vệ môi trường. Em cũng có thể tìm một thùng rác gần đó và nhờ các bạn đặt rác vào đó

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK