Trang chủ GDCD Lớp 8 KUAT B Câu lì sao phải tôn trọng Sự do dạng của dân tộc có nền căn hải tiên thể...
Câu hỏi :

Hellp mk cần chi tuết

image

KUAT B Câu lì sao phải tôn trọng Sự do dạng của dân tộc có nền căn hải tiên thể gia ? Câu 2 bạn bị là học sinh lớp SA là khả năng hội trong thể tập bà học

Lời giải 1 :

Câu 1 : Tôn trọg sự đa dạng của các dtộc và các nền vhóa trên tgiới là tôn trọg tính cách, truyền thống ,phong tục tập quán ,...của các dtộc ; luôn tích cực tìm hỉu và tiếp thu những giá trị tốt đẹp của các dtộc ; đồg thời thể hịn lòg tự hào chính đáng về dtộc mik ; phê phán những hvi kì thị , phân biệt chủng tộc và văn hoá .

C2 :

a, Em ko đồng ý đánh giá của bạn M về bạn B

b, Em có lời khuyên cho các bạn là

+ cta cần phải cố gắng hơn nx để xdựng đất nước

+ cta phải khuyên nhủ những bạn ko có ý thức

+ củng cố ntin ,đồng cảm , hoà hợp và tăng cườg hữu nghị , hoà bình , hợp tác giữa con người vs con người và các quốc gia trên toàn cầu

5 sao và ... >

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK