Trang chủ GDCD Lớp 9 3,Thế nào là hòa bình? Tại sao phải bảo vệ hòa bình? câu hỏi 6415675
Câu hỏi :

3,Thế nào là hòa bình? Tại sao phải bảo vệ hòa bình?

Lời giải 1 :

`3`. Hòa bình là tình trạng không có chiến tranh hoặc xung đột vũ trang.

    Vì hoà bình cần được bảo vệ và chiến tranh cần phải ngăn chặn. Hoà bình tạo ra cuộc sống yên vui, tạo điều kiện để phát triển kinh tế, xã hội, giáo dục,… Chiến tranh gây thiệt hại về mạng sống, tài sản, làm cản bước tiến phát triển của thế giới.

Chúc cậu học tốt!!!

-`Rosie256`-

Lời giải 2 :

`-` Hòa bình là tình bạn và sự hòa hợp xã hội, mô tả tình trạng không có sự thù địch và bạo lực trong xã hội.

`-` Hòa bình thường được hiểu là không có xung đột như chiến tranh và không có sự sợ hãi bạo lực giữa các cá nhân hoặc nhóm người.

`-` Phải bảo vệ hòa bình vì nó mang lại nhiều lợi ích cho con người. Vì hòa bình giúp chúng ta sống trong một môi trường hòa thuận, yên bình và có tình người. Tạo điều kiện cho sự phát triển của mỗi cá nhân và xã hội. 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK