Trang chủ Công Nghệ Lớp 10 nêu ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo câu hỏi 6414908
Câu hỏi :

nêu ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo

Lời giải 1 :

--> Ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo :

+ Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực y tế giúp đẩy nhanh tiến độ phát triển thuốc và phân tích tình trạng,chuẩn đoán bệnh tật cho bệnh nhân.

+ Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào các mảng phục vụ khách hàng trên Internet giúp hỗ trợ người sử dụng và đảm nhiệm vai trò trợ lý ảo 24/7 nhằm giải đáp thắc mắt,yêu cầu của khách hàng và người sử dụng.

+ Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào các mảng sản xuất sản phẩm cho người tiêu dùng nhằm xác định vấn đề,lỗi sai,mẫu mã sp,.....

+ Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong nông nghiệp bằng cách trang bị các cảm biến tiên tiến, GPS, và hệ thống điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo nhằm thực hiện các tác vụ như cày, xới, gieo hạt, và phun nước/thuốc với độ chính xác và hiệu quả cao.

Lời giải 2 :

Nêu ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo

`->` Trí tuệ nhân tạo có rất nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

`+` Lĩnh vực giáo dục.

`+` Lĩnh vực y tế và chăm sóc.

`+` Lĩnh vực vận tải hàng hoá.

`+` Lĩnh vực về các dịch vụ.

`-` Sau này con người sẽ cải tiến A.I trở nên thông minh hơn để phục vụ các nhu cầu cấp thiết và các công việc nặng nhọc cho con người,`...`

`\ttcolor{skyblue}{@Thaihoangl e179}`

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK