Trang chủ GDCD Lớp 7 trong lớp 7A Minh là một học sinh rất chăm chỉ bạn thường xuyên đọc và chuẩn bị bài trước...
Câu hỏi :

trong lớp 7A Minh là một học sinh rất chăm chỉ bạn thường xuyên đọc và chuẩn bị bài trước khi đến lớp Tuy nhiên khi cô giáo đặt ra câu hỏi mình biết đáp án nhưng lại không hăng hái giơ tay chỉ khi cô giáo gọi đến Mình mới phát biểu em suy nghĩ gì về cách học tập của mình Vì sao

Lời giải 1 :

`#68`

-Em suy nghĩ về cách học tập của Minh là bạn Minh học tốt,rất chăm chỉ nhưng rất thụ động trong việc giơ tay phát biểu,xây dựng bài vì bạn nên tích cực giơ tay phát biểu,xây dựng bài để tránh thầy cô nghĩ những điều không hay về mình.

Chúc cậu học tốt.

@ctuee.

 

Lời giải 2 :

em nghĩ cách học của minh rất tốt nhưng cần cố gắng bởi minh đã chăm chỉ làm bài và chuẩn bị bài những lại không tự tin giơ tay trả lời câu hỏi 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK