Trang chủ GDCD Lớp 7 Ví dụ chia sẻ đối với bạn bè câu hỏi 6411445
Câu hỏi :

Ví dụ chia sẻ đối với bạn bè

Lời giải 1 :

Đáp án:+Giải thích các bước giải:

 VD:

-Hỏi thăm, động viên bạn bè khi bạn bè ốm, gặp phải chuyện buồn, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng với bạn bè.

-khi bạn bè gặp khó khăn trong học tập bằng cách kiên nhẫn giảng bài cho, bạn bị ốm thì đến thăm và động viên bạn.

 trên đây là những việc mik làm với các bạn của mik

Lời giải 2 :

`#Chanh`

`+` Ví dụ chia sẻ đối với bạn bè là:

`-` Em mới đọc xong cuốn sách về cuộc sống của một nhà văn nổi tiếng. Nội dung sách rất sâu sắc và tác giả đã viết một cách tỉ mỉ và lôi cuốn. Em thích cách họ miêu tả nhân vật và tình tiết trong truyện. Em nghĩ bạn em sẽ thích cuốn sách này nên em sẽ cho bạn mượn cuốn đó. 
`-` Được vào nhà hàng mới mở và thử các món ăn ngon lành là một trải nghiệm rất thú vị. Em vừa đi ăn với gia đình và các món ăn đều tuyệt vời. Em rất thích món cá hồi nướng muối ớt. Em nói với bạn em là khi nào rảnh chúng ta có thể đi ăn chung nhé! 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK