Trang chủ GDCD Lớp 7 Em hãy viết đoạn văn ( 8 câu ) đóng vai là một hướng dẫn viên du lịch giới thiệu...
Câu hỏi :

Em hãy viết đoạn văn ( 8 câu ) đóng vai là một hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về 1 di sản văn hóa tiêu biểu của hà nội

Lời giải 1 :

Quốc gia tiêu biểu nào cũng đều có một thủ đô riêng biệt. Đối với đất nước em, Hà Nội là một trong những tỉnh thành lớn nhất Việt Nam. Hà Nội còn có rất nhiều di sản văn hóa tiêu biểu, đặc biệt em thích nhất là Thành Cổ Loa. Nếu em là hướng dẫn viên du lịch, em sẽ giới thiệu mọi người như sau: Thành Cổ Loa được xây dựng theo kiểu vòng ốc nên được gọi là Loa Thành. Tương truyền rằng có chín vòng thành xoáy trôn ốc, tuy nhiên đến hiện tại chỉ còn ba vòng. Thành Nội có chu vi là một nghìn sáu trăm mét, thành Ngoại có chu vi là mười lăm ki-lô-mét. Có hình dáng khúc khuỷu, bao gồm vô số những côn trình kiến trúc độc đáo như Giếng Ngọc, tượng Cao Lỗ,... Thành Cổ Loa là thành cổ nhất và cũng tiêu biểu nhất của thủ đô đất nước nhỏ bé này. Đã được lưu giữ trong một thời gian rất dài và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa. Em xin được cố gắng học tập để mai sau còn giúp đất nước ngày thêm đẹp đẽ và phát triển thật mạnh!
  Chú ý: đừng viết số nha sẽ bị trừ điểm đó.

Lời giải 2 :

Kính chào quý vị, tôi là hướng dẫn viên du lịch của đoàn mình trong chuyến tham quan các thắng cảnh di tích lịch sử tại Hà Nội lần này. Theo tôi chúng ta lên đi Phố cổ Hội An vì Phố Cổ Hội An là một thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Một lần du lịch Hội An sẽ làm say đắm lòng du khách bởi những nét đẹp trường tồn cùng thời gian, vô cùng mộc mạc, bình dị đã toát lên vẻ đẹp kì vĩ của Phố Cổ Hội An. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK