Trang chủ GDCD Lớp 9 Vì sao phảo bảo vệ hoà bình? Trl ngắ gọn thui ạ câu hỏi 6410879
Câu hỏi :

Vì sao phảo bảo vệ hoà bình? Trl ngắ gọn thui ạ

Lời giải 1 :

Vì bảo vệ hoà bình là cần thiết để đảm bảo sự sống còn, an toàn và phát triển của con người, bảo vệ quyền con người, giải quyết xung đột và tranh chấp, bảo vệ môi trường và xây dựng mối quan hệ hòa bình và hợp tác.

`color{blue}{#tranvu2009}`

Lời giải 2 :

Đất nước ta ngày nay đã có được sự hoà bình chính là bởi sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước, hòa bình mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc và bình yên cho mọi người. Không một ai muốn xảy ra chiến tranh cả, vì vậy chúng ta phải bảo vệ hòa bình để bảo vệ cuộc sống của chúng ta cũng như của các thế hệ sau này, để góp phần giữ gìn, xây dựng quê hương đất nước ngày một tốt đẹp hơn

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK