Trang chủ GDCD Lớp 7 Trong tiết sinh hoạt lớp em sẽ làm gì để góp phần xây dựng tập thể lớp thực hiện tốt...
Câu hỏi :

Trong tiết sinh hoạt lớp em sẽ làm gì để góp phần xây dựng tập thể lớp thực hiện tốt việc học tập và hoàn thành tốt các hoạt động phong trào?

Lời giải 1 :

-Trong tiết sinh hoạt lớp, em có thể góp phần xây dựng tập thể lớp bằng cách tham gia tích cực vào các hoạt động nhóm, đóng góp ý kiến, lắng nghe và tôn trọng ý kiến của các bạn khác.

-Em cũng có thể đề xuất và tham gia tổ chức các hoạt động học tập, như nhóm học, thảo luận, ôn tập chung, để tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và hoàn thành các hoạt động phong trào của lớp.

Lời giải 2 :

 +Đầu tiên em sẽ nói lên những bạn học giỏi và chăm chỉ trong học tập và trong lớp, để làm gương cho những bạn chưa học giỏi.

+Nói lên những bạn học chưa giỏi, chưa tốt cần cố gắng và cần có sự giúp đỡ của những bạn khác.

+Tích cực tham gia các phong trào

+phân nhiệm vụ cho các bạn đã tham gia trong phong trào đó.

+nói lên các bạn có hành động chưa tốt như xả rác, ăn cắp,...

+nói lên những bạn có hành động tốt.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK