Trang chủ GDCD Lớp 7 Em tán thành hay không tán thành với ý kiến, việc làm nào dưới đây? Vì sao? Ý kiến: Thấy...
Câu hỏi :

Em tán thành hay không tán thành với ý kiến, việc làm nào dưới đây? Vì sao? Ý kiến: Thấy chú thương binh chân thấp, chân cao đi qua, nhóm bạn cười cợt, trêu chọc chú

Lời giải 1 :

em ko tán thành với ý kiến trên và việc làm mất dạy của nhóm bạn 

nhờ có sự hi sinh cao cả của chú thì chúng ta mới có cuộc sống hòa bình như ngày hôm nay.

mất dạy thay bằng ko đúng cũng đc :))))))))))

Lời giải 2 :

Em tán thành hay không tán thành với ý kiến, việc làm nào dưới đây? Vì sao? Ý kiến: Thấy chú thương binh chân thấp, chân cao đi qua, nhóm bạn cười cợt, trêu chọc chú.

$\text{Trả lời:}$

-Em không tán thành với ý kiến,việc làm trên.Vì theo em,việc làm đó của nhóm bạn là sai là chưa có lòng tôn kính,biết ơn với sự hi sinh cao cả của chú.Nhờ có sự hình sinh cao cả của chú cũng như của thế hệ cha ông đi trước mà chúng ta mới có cuộc sống hòa bình như hôm nay.

$\textit{@khn.linh}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK