Trang chủ GDCD Lớp 7 Mọi người ơi , trêm mái nhà hàng xóm mình có một bé mèo con gầy gò . Bé có...
Câu hỏi :

Mọi người ơi , trêm mái nhà hàng xóm mình có một bé mèo con gầy gò . Bé có thể bị bỏ rơi .Bé rất đói và liên tục kêu "meo meo...." và không ngừng , mình nghĩ bé rất đói . Nhà mình cũng có nuôi một bé mèo nhưng mình đã thử nhờ bé ra giúp chú mèo kia nhưng không có hiệu quả .Mình đã khóc rất nhiều vì thương động vật. Mọi người ai có cách nào chỉ cho mình với . Làm sao để bé tới gần mình và không sợ nữa . mong các bạn chỉ bảo trời đang mưa khá lớn ,mình nhờ mọi người giúp mình để đảm bảo an toàn của bé .

Lời giải 1 :

Mình nghĩ bạn nên cảm hóa bằng đồ ăn,ko nên làm hành động khiến bé mèo sợ.hay là bạn nhờ người lớn giúp đỡ nhé.

Lời giải 2 :

Bạn có thể bảo người hàng xóm hoặc nhờ người thân trong gia đình thuyết phục bé xuống . Bạn có thể lấy đồ ăn xem bé có xuống không hoặc bế luôn bé mèo vào nhà tắm rửa cho bé , nhà mình ngày trước cũng làm cái đó rồi bạn yên tâm nhé

#kieulinhvu

#chominh5saova1camonhoaccautraloihaynhatnhe

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK