Trang chủ GDCD Lớp 8 Em hãy bày tỏ quan điểm của mình về 1 số nhận định sau: b) Sử dụng pha trộn nhiều...
Câu hỏi :

Em hãy bày tỏ quan điểm của mình về 1 số nhận định sau: b) Sử dụng pha trộn nhiều ngôn ngữ khi giao tiếp là thể hiện sự sành điệu thức thời

Lời giải 1 :

Theo quan điểm của tôi, sử dụng pha trộn nhiều ngôn ngữ khi giao tiếp không chỉ thể hiện sự sành điệu thức thời mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Việc sử dụng nhiều ngôn ngữ trong giao tiếp có thể giúp tạo ra sự đa dạng và linh hoạt trong việc truyền đạt ý kiến và ý nghĩa. Ngoài ra, pha trộn ngôn ngữ còn giúp mở rộng kiến thức văn hóa và tạo ra một môi trường giao tiếp đa văn hóa. Tuy nhiên, việc sử dụng pha trộn ngôn ngữ cần được thực hiện một cách hợp lý và tôn trọng văn hóa của từng ngôn ngữ để tránh gây hiểu lầm hoặc xung đột.cho 5sao nhé

Lời giải 2 :

Em hãy bày tỏ quan điểm của mình về 1 số nhận định sau: b) Sử dụng pha trộn nhiều ngôn ngữ khi giao tiếp là thể hiện sự sành điệu thức thời . 

    Sử dụng pha trộn nhiều ngôn ngữ khi giao tiếp không thể hiện sự sành điệu của bản thân , mà nó đang làm mất đi nét đẹp, sự trong sáng của ngôn ngữ . Ngôn ngữ của từng quốc gia cũng được coi là một bộ mặt của từng quốc gia . chính vì vậy , việc sử dụng pha trộn nhiều ngôn ngữ chính là thể hiện thái độ thiếu tôn trọng đối với ngôn ngữ bản địa.

cre : visionaries

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK