Trang chủ GDCD Lớp 7 Bống đang vui vẻ dự sinh nhật ở nhà bạn thì bị một bạn khác cũng là khách đến dự...
Câu hỏi :

Bống đang vui vẻ dự sinh nhật ở nhà bạn thì bị một bạn khác cũng là khách đến dự sinh nhật nói những lời bình luận, chê bai khiếm nhã về trang phục của mình. Em có lời khuyên gì về cách ứng xử thể hiện kĩ năng kiếm sooát cảm xúc cho Bống trong tình huống trên?

Lời giải 1 :

Đầu tiên Bống phải bình tĩnh sau đó nói với bạn kia rằng "hôm nay là một ngày rất vui đối với mình, một năm chỉ có một lần thôi nên mong bạn có thể không làm phiền tới mình và cùng nhau đón sinh nhật của mình với tất cả mọi người".

 

Lời giải 2 :

Cách ứng xử là : Nở một nụ cười và cảm ơn bạn đã góp ý kiến,chúng ta nên cảm thông cho người khác,nếu bạn thấy đúng thì cho mik xin 5 vote.Chúc bn hc tốt

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK