Trang chủ GDCD Lớp 9 có người cho rằng hiện nay nước ta đã vững mạnh về mọi mặt và mọi lĩnh vực nên ko...
Câu hỏi :

có người cho rằng hiện nay nước ta đã vững mạnh về mọi mặt và mọi lĩnh vực nên ko cần hợp tác quốc tế với nước khác. Theo e, ý kiến đó đúng hay sai, vì sao?

Lời giải 1 :

`?` Có người cho rằng hiện nay nước ta đã vững mạnh về mọi mặt và mọi lĩnh vực nên ko cần hợp tác quốc tế với nước khác. Theo e, ý kiến đó đúng hay sai, vì sao `?`

`@` Theo em `,` đó la ý kiến sai hoàn toàn 

`+` Lí do `:` 

`-` Nếu không hợp tác với các nước khác thì nước ta sẽ bị thụt lùi lại phía sau 

`-` Kĩ thuật công nghệ không thể phát triển `,` lạc hậu 

`-` Hàng hóa xuất khẩu sẽ không thể tiêu thụ dẫn tới mất giá 

`-` Nếu khó khăn sẽ không có nước nào chia sẻ `,` giúp đỡ 

`-` `.................` 

Lời giải 2 :

Sai vì dù nước ta đã vững mạnh về mọi mặt nhưng chưa phải là một cường quốc, cần phải hợp tác để nước ta phát triển hơn nữa, cho đất nước ngày càng thêm xuân.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK