Trang chủ Khác Lớp 6 2) Hãy giải thích về sự thay đổi về vóc dáng, chiều cao, về ý thức trách nhiệm của bản...
Câu hỏi :

2) Hãy giải thích về sự thay đổi về vóc dáng, chiều cao, về ý thức trách nhiệm của bản thân để mang lại thuận lợi gì?

Lời giải 1 :

 Em hồi đó thì rất lùn và mập chút tóc thì đen còn hay nói chuyện ít và da cũng đen

 Bây h thì do em luôn cố gắng nên bây h em thì cao 1m75 tóc hoá nâu vì đi nắng và vì em ăn nhiều trái cây nên da em rất trắng mà vẫn nói ít ạ

 vì thế nên h em chạy nhanh và ốm lại 

Lời giải 2 :

`->` Trả lời `:`

`-`Sức khỏe tốt hơn: Thay đổi vóc dáng và chiều cao thường đi kèm với việc duy trì một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống cân đối và tập luyện đều đặn. Việc này giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến cân nặng và tăng cường hệ miễn dịch.

`-`Tăng cường tự tin: Một vóc dáng và chiều cao phù hợp có thể giúp tăng cường lòng tự tin và tự tin thể hiện bản thân. Khi tự tin, người ta thường có khả năng giao tiếp tốt hơn, đạt được mục tiêu cá nhân và xây dựng mối quan hệ tốt với người khác.

`-`Cải thiện tầm nhìn của người khác: Một ngoại hình hấp dẫn và tự tin có thể tạo ấn tượng tốt đối với người khác. Điều này có thể giúp mở ra nhiều cơ hội trong công việc, học tập và cuộc sống cá nhân.

`-`Tăng cường khả năng thể hiện và thành công trong các hoạt động thể thao: Vóc dáng và chiều cao phù hợp giúp cải thiện khả năng thể hiện trong các hoạt động thể thao. Điều này có thể giúp tăng cường cơ bắp, sức mạnh và linh hoạt, từ đó cải thiện hiệu suất và đạt được thành công trong các môn thể thao.

`-`Tạo ra ảnh hưởng tích cực đối với tâm trạng và tinh thần: Việc thay đổi vóc dáng và chiều cao thường đi kèm với việc tăng cường hoạt động thể chất, giúp cải thiện tâm trạng và tinh thần. Tập luyện và duy trì một lối sống lành mạnh có thể giúp giảm căng thẳng, lo lắng và tăng cường cảm giác hạnh phúc và sự thoải mái.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK