Trang chủ GDCD Lớp 7 D. Trong giờ kiểm tra, nhìn bài bạn để đạt được điểm cao. BÀI3 Câu 1. a. Chúng ta phải...
Câu hỏi :

Giúp em bài GDCD vs mn ơi huhuhuhu

image

D. Trong giờ kiểm tra, nhìn bài bạn để đạt được điểm cao. BÀI3 Câu 1. a. Chúng ta phải tìm hiểu và tự hào về truyền thống tốt đẹp của quê hương có ích lợi

Lời giải 1 :

Câu 1:

a) Chúng ta tìm hiểu và tự hào truyền thống quê hương mình rất có lợi ích. Đó chính là việc làm thể hiện bảo tồn trong truyền thống của chúng ta. Truyền thống của chúng ta được tổ tiên để lại, vì vậy chúng ta nên tự hào truyền thống quê hương mình.

b) Tìm hiểu truyền thống

    Giữ gìn truyền thống

    Phê phán những người thờ ơ trước truyền thống

Câu 2:

a) Em không tán thành với bạn Mai vì nếu như vậy em bé này sẽ vào những chỗ nguy hiểm và ngoài ra có thể sẽ bị mất tích vĩnh viễn

b) Trong tình huống này, em cần xin phép cô giáo cho đến muộn sau đó em sẽ gọi người lớn đến để được hỗ trợ.

Câu 3:

 a) Sơn không phải là người học tập tích cực vì bạn lo chăm coi điện thoại, chỉ học bài khi bố mẹ kiểm tra, như vậy sẽ không có tính tích cực và bạn sẽ lười biếng.

b) Nếu học tập tự giác tích cực chúng ta sẽ đạt được nhiều thành tích trong học tập, ngoài ra chúng ta sẽ được một tương lai tốt đẹp.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK