Trang chủ GDCD Lớp 9 vì sao tuân thủ kỉ luật sẽ giúp bản thân phát triển tốt? nêu 2 quan điểm (5sao +1 vote)...
Câu hỏi :

vì sao tuân thủ kỉ luật sẽ giúp bản thân phát triển tốt? nêu 2 quan điểm (5sao +1 vote) ạ

Lời giải 1 :

Vì Kỷ luật cá nhân giúp con người phát triển những thói quen tốt, tập trung vào mục tiêu và đạt được thành tích cao hơn trong cuộc sống. Kỷ luật trong tổ chức: Trong một tổ chức, kỷ luật là việc tuân thủ các quy tắc, quy định, và yêu cầu của tổ chức đó.

Lời giải 2 :

-Nếu bản than luôn tuân thủ những kỉ luật đã đề ra thì sức mạnh của kỷ luật bản thân sẽ giúp một người có cuộc sống lành mạnh, tích cực hơn. Kỷ luật không chỉ thể hiện qua cách một cá nhân làm việc mà còn được thể hiện qua cách họ sinh hoạt mỗi ngày ra sao. 

-Thành công sớm: Có được tính kỷ luật bản thân tốt bạn sẽ quản lý được thời gian, công việc và sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu đã đặt ra sớm. Rõ ràng không ai thành công mà ở họ không có tính kỷ luật cả.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK